Thương hiệu thiết bị nhà bếp Kuvings đang thu hút sự chú ý nhờ vào chiến lược kinh doanh lấy người tiêu dùng làm trung tâm.

Từ năm 2016 đến 2025, Kuvings Ba Lan đã liên tục nhận được giải thưởng “Laur Konsumenta (Giải thưởng Vàng của Người tiêu dùng)” – một trong những chứng nhận tiêu dùng uy tín nhất tại Ba Lan. Giải thưởng này đã đánh giá mức độ phổ biến của sản phẩm và dịch vụ suốt 19 năm qua, dựa trên các cuộc khảo sát với người tiêu dùng Ba Lan. Đây là yếu tố quan trọng để xác định mức độ nhận diện thương hiệu tại thị trường này.

Tại Hàn Quốc – nơi đặt trụ sở chính của Kuvings – công ty cũng đã được cấp chứng nhận “Quản lý Lấy Người tiêu dùng làm Trung tâm (CCM)” của chính phủ liên tục trong 14 năm kể từ năm 2010.

Dựa trên Luật Cơ bản về Bảo vệ Người tiêu dùng, hệ thống CCM đánh giá liệu các hoạt động quản lý của doanh nghiệp có thực sự hướng đến người tiêu dùng và không ngừng cải tiến hay không. CCM nhấn mạnh việc thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu, sở thích của người tiêu dùng, đồng thời cải thiện sản phẩm và dịch vụ.

Ngoài ra, máy ép chậm của Kuvings đã được nhiều phương tiện truyền thông quốc tế vinh danh là “Máy ép tốt nhất.” Tạp chí Ideal Home (Anh) đã đánh giá 5 sao và tờ The Telegraph chấm điểm tuyệt đối 10/10, gọi đây là “Lựa chọn đáng mua nhất.”

Kuvings còn hợp tác với các đại sứ thương hiệu quốc tế, luôn tìm kiếm phản hồi về hiệu suất sản phẩm và lắng nghe ý kiến từ người tiêu dùng.